ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI

Dòng sản phẩm toàn diện được thiết kế để cải thiện môi trường hàng ngày. Dòng sản phẩm thông gió thương mại của chúng tôi có thể cung cấp số lượng trao đổi không khí cần thiết, loại bỏ sự hấp thụ nhiệt từ mặt trời, điện và sức chứa, đồng thời ngăn ngừa sự tích tụ CO 2 , mùi, bụi, vi khuẩn, dung môi và khói.

Nhà hàng và quán bar.

Các nhà hàng và quán bar nhìn chung có mức độ sử dụng phòng và lượng ánh sáng cao nhưng thay đổi. Hệ thống thông gió được lựa chọn cần phải đáp ứng nhu cầu và có khả năng cung cấp lượng lớn không khí trong lành khi được yêu cầu.

Khu ẩm thực thường có nhiều nhà hàng khác nhau với nhiều phương pháp nấu ăn khác nhau mà tất cả đều cần được cân nhắc khi lựa chọn hệ thống thông gió.

Bếp thương mại 

Thông gió nhà bếp là cần thiết để tạo ra một môi trường làm việc an toàn và thoải mái. Việc phục vụ ăn uống và nấu nướng có thể tạo ra một lượng đáng kể khói và hơi cũng như lượng nhiệt lớn. Thông gió là cần thiết để loại bỏ những thứ này và xả chúng ra một vị trí bên ngoài an toàn.

 

Quán cà phê 
Trong các quán cà phê, nơi thức ăn và đồ uống được chuẩn bị, phục vụ và tiêu thụ liên tục, tầm quan trọng của việc thông gió trong việc mang lại điều kiện vệ sinh cũng như thoải mái cho người ngồi là rất quan trọng.

 

 

Cửa hàng thức ăn nhanh
Khi chọn hệ thống thông gió cho cửa hàng thức ăn nhanh, cần phải xem xét một số điều bao gồm loại thiết bị được sử dụng để nấu thức ăn, số lượng người sử dụng trong nhà bếp, khả năng tiếp cận không khí trong lành, kiểm soát nhiệt và thu hồi năng lượng lãng phí cùng những thứ khác.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *