Thông gió cho các ngành và ứng dụng y tế và chăm sóc sức khỏe

Thông gió cho các ngành y tế và chăm sóc sức khỏe

Các sản phẩm của Quạt Elta dành cho các ứng dụng y tế và chăm sóc sức khỏe đảm bảo không khí sạch cho sức khỏe và sự an toàn của người cư ngụ thông qua việc loại bỏ các chất gây ô nhiễm, bao gồm các sinh vật truyền nhiễm và các chất độc hại.

Bệnh viện

Thông gió được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe để điều trị bệnh nhân ban đầu tại các khoa phẫu thuật, đơn vị điều trị tích cực và đơn vị cách ly. Nó cũng được lắp đặt để đảm bảo tuân thủ việc đảm bảo chất lượng của các mặt hàng được sản xuất tại các bộ phận cung cấp dược phẩm và vô trùng, đồng thời để bảo vệ nhân viên khỏi các sinh vật gây hại và các chất độc hại.

 

Hiệu thuốc

Giữ một môi trường sạch sẽ, không có chất gây ô nhiễm trong khi xử lý các lĩnh vực y tế là điều quan trọng nhất.

 

 

 

Các phòng thí nghiệm

Thiết kế của các dự án phòng thí nghiệm nói chung sẽ thiên về thiết kế hệ thống thông gió để kiểm soát khói, ngăn chặn hoặc cung cấp các điều kiện môi trường gần gũi cụ thể cho quá trình nghiên cứu hoặc phúc lợi động vật.

 

 

Phẫu thuật nha khoa

Thông gió cơ học cho các ca phẫu thuật nha khoa cần phải mang lại độ tin cậy cao, vì hệ thống thông gió rất quan trọng đối với hoạt động bình thường của tòa nhà và hoạt động kinh doanh được tiến hành trong đó.

 

 

Đối với các cơ sở dùng chung trong viện dưỡng lão, cần phải sắp xếp khác nhau cho các khu vực có nhiều người sử dụng như phòng xem tivi hoặc các khu vực có độ ẩm hoặc mùi quá mức như phòng giặt và khu vực căng tin cần thông gió ra bên ngoài.

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *