Elta Fan Asia ra mắt quạt hướng trục bền vững, có vỏ dài

Elta Fan Asia gần đây đã mở rộng việc cung cấp quạt hút bằng cách giới thiệu một chiếc quạt hướng trục có vỏ dài mang tính cách mạng, Revolution SLC EC.

Có khả năng giảm chi phí năng lượng và rút ngắn thời gian lắp đặt, quạt hướng trục mới được thiết kế cho nhiều ứng dụng thương mại và công nghiệp.

David Millward, Giám đốc Sản phẩm của Tập đoàn Elta nhận xét: “Chúng tôi muốn cung cấp một chiếc quạt hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, có thể sử dụng trong một số ứng dụng.

Quạt mới được chế tạo với động cơ EC sử dụng ít năng lượng hơn đáng kể so với các động cơ AC tiền nhiệm, có khả năng tiết kiệm cho người dùng cuối tới 20% chi phí năng lượng.

Các nhà thầu lắp đặt sản phẩm cũng sẽ được hưởng lợi từ thiết kế mới giúp loại bỏ nhu cầu về bộ điều khiển tốc độ được cấp nguồn chính, giúp việc lắp đặt nhanh hơn và dễ dàng hơn.

“Dòng sản phẩm mới có khả năng sử dụng ở nhiệt độ lên tới 60°C, có kích thước từ 315mm đến 630mm và có thể đạt tốc độ dòng khí lên tới 4,159m³/s. Nó cực kỳ linh hoạt.”

“Cũng như các khía cạnh hiệu suất, Revolution SLC EC được thiết kế hướng tới tương lai. Nó đã được chứng minh trong tương lai trước các quy định nghiêm ngặt hơn về hiệu quả sử dụng năng lượng trên toàn cầu,” Millward tiếp tục.

Khi Elta Fan Asia chuyển trọng tâm sang tính bền vững và cung cấp các sản phẩm chuyển động không khí bền vững cho thị trường châu Á, việc bổ sung Revolution SLC EC vào dòng sản phẩm của mình đã khen ngợi những nỗ lực của họ.

Thời gian chạy tổng thể thấp hơn và tốc độ quạt có thể điều chỉnh của Revolution SLC EC đã khiến nó trở thành một giải pháp tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, có thể hỗ trợ giảm lượng khí thải CO 2 tổng thể và mặc dù trọng tâm được đặt vào tính bền vững của sản phẩm nhưng hiệu suất vẫn không bị ảnh hưởng .

Millward kết luận: “Bằng cách loại bỏ nhu cầu về bộ điều khiển tốc độ quạt được cấp nguồn điện lưới, Revolution SLC EC cung cấp khả năng thông gió tối ưu mà không làm tăng chi phí vận hành”.

Để xem dòng sản phẩm quạt hướng trục vỏ dài Revolution SLC EC mới, vui lòng nhấp vào đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *